ยกเลิกทุกสัญญาในการซื้อตัว เนย์มาร์ ยืนยันที่จะอยู่กับเปแอสเช

 

 


กลองหน้าชาว บาซิล อย่าง เนย์มาร์ ที่อยู่รับใช้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้ประกาศไว้แล้วว่าจะขออยู่ในการคุมทีมของ โทมัส ทูเคิล  ต่อไป พร้อมอย่างกล่าวว่ามีความสุขในการทำงานกับเพื่อนร่วมทีม เนย์มาร์ ยิ้มพร้อมเซ็นสัญญาฉบับใหม่ในต้นสังกัดอีกด้วย

เป็นข่าวที่ถกเถียงกันมานานแล้วว่า กองหน้าสุดฮ็อทของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ไปมีข่าวกับสโมสรที่เจ้าตัวได้จากมาอย่างทีมเช้าบุญทุ่มอย่างอย่าง บาเซโลน่า เมืองที่ เนย์มาร์ กำลังลังที่จะซื้อเจ้าตัวกลับไปรับใช้ทีมนั้นก็คงจะหายคาใจแฟนบอลหลายๆคนที่คอยคอยเชียร์ว่า จะได้ตัวของ เนย์มาร์ กลับไปเล่นในแคมป์นูอีกครั้ง

และทางเนย์มาร์ได้กล่าวไว้อีกด้วยว่า ผมมีความสุขที่ผมได้อยู่ที่นี้ และยังมีเพื่อนๆที่ร่วมงานกันได้อย่างไม่ต้องปรับเปลี่ยนอะไรอีกแล้ว ความคิดที่ผมจะขอย้ายออกจากทีมเปแอสเชนั้น เราไม่ต้องคุยถึงสัญญาซื้อ-ขาย แต่ผมแต่จะคุยกับผู้จัดการทีมถึงเรื่องต่อสัญญากันในระหว่างสโมสรมากกว่า ส่วนเรื่องอนาคาตนั้นจะเกิดอะไรขึ้นนั้นก็ขึ้นอยู่กับทีมและตัวผมเอง

 

 

อ่านข่าวกีฬาเพิ่มเติม :: ข่าวกีฬาออนไลน์
เครดิตโดย
:: https://footballhits98.com/


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จบฤดูกาลนี้ เดปาย์ อาจร่วมค่าย บาเซโลน่า

แมนยูฯสนใจจะปล่อย "โจนส์" ในต้นปีหน้า