เอฟเวอร์ตันจะว่ายังไง? หากแมนยูสอย คัลเวิร์ต-ลูวิน

เอฟเวอร์ตันจะว่ายังไง? หากแมนยูสอย คัลเวิร์ต-ลูวิน



สื่อเมืองผู้ดีกล่าวถึง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเลง โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน นักเตะฟอร์มเด่นในทีม เอฟเวอร์ตัน แต่ต้องแรกกับค่าตัวมหาศาลหากต้องการนักเตะเข้าร่วมค่าย ปีศาจแดง

ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทัพใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก ประเทศอังกฤษ ได้เลงเห็นฟอร์มที่โดดเด่นของ โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน กองหน้าตัวจี๊ด ของทีม เอฟเวอร์ตัน สโมสรคู่ปรับร่วมลีก จึงมีความสนใจว่าต้องการนักเตะคนนี้เข้ามาเสริมทัพ ตามรายงานจากสื่อเมืองผู้ดี ในวันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ถือว่าเป็นปีของ โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน ที่ได้ระเบิดฟอร์มอย่างโดดเด่นจนได้เข้าตาของทางด้านบอร์ดบริหารชื่อดังอย่าง ปีศาจแดง เแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเจ้าตัวได้ทำประตูไปแล้วถึง 14 ประตู จากการลงเล่นให้กับทางด้านของทีม เอฟเวอร์ตัน รวมแล้วทุกรายการ 16 นัด ถึงฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นของเจ้าตัวนั้นจะเข้าตาของบอร์ดบริหารก็จริง แต่ว่าค่าตัวของเจ้าหนุ่มวัย 23 นั้น ก็ไม่ใช่เล่นๆเลย ด้วยค่าตัวสูงถึง 75 ล้าปอนด์ หรือประมาณ 3,000 ล้านบาท แต่ว่ายังไงก็ตามหากได้เจ้าหนู โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน เข้ามาเสริมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ก็อาจจะมีรูปแบบการเล่นที่หน้าสนใจขึ้นอย่างแน่นอน



อ่านข่าวกีฬาเพิ่มเติม :: ข่าวกีฬาออนไลน์

เครดิตโดย :: https://supersportskick.com/  

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จบฤดูกาลนี้ เดปาย์ อาจร่วมค่าย บาเซโลน่า

แมนยูฯสนใจจะปล่อย "โจนส์" ในต้นปีหน้า